Chiến lược và cơ sở thành công

CHIẾN LƯỢC THÀNH CÔNG

“Người Việt được dùng Hàng Việt

Người Việt tự hào Hàng Việt”

  • Nghiên cứu các chất liệu truyền thống của Việt Nam
  • Nghiên cứu các tinh hoa Việt thiết kế và ứng dụng vào sản phẩm
  • Chuẩn hóa những kỹ thuật truyền thống phát triển thành hệ thống khép kín
  • Đưa những kỹ thuật cao của khoa học công nghệ vào lĩnh vực sản xuất
  • Ý thức sử dụng vật liệu tái sinh, thân thiện môi trường vào sản phẩm
  • Xây dựng đội ngũ thiết kế có chuyên môn cao và lòng đam mê nghệ thuật
  • Chú trọng kiểm tra chất lượng nguyên liệu và thành phẩm

 

CƠ SỞ THÀNH CÔNG

  • Circle Group thành lập với mục đích thấy nhiều giá trị tiềm năng của thị trường MTUD vì có định hướng và mục tiêu rất rõ ràng.
  • Chúng tôi có sự khác biệt nhờ am hiểu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng, đội ngũ chuyên môn có nhiều kinh nghiệm .
  • Circle Group là mô hình đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam hiện nay có được hệ thống toàn diện.
  • Chúng tôi tập hợp được đầy đủ đội ngũ sáng tạo : Tạo dáng CN – Đồ Họa – Nội Ngoại Thất – Thủy Tinh – Gốm – Kim Loại – Điêu Khắc… những người có tâm huyết với nghề.
  • Đặc biệt có sự cố vấn của các nhà nghiên cứu lịch sử, văn hóa, các đơn vị truyền thông có uy tín…
X

Live chat fanpage

Bạn cần tư vấn ?