Kỷ niệm mười năm thành lập và phát triển Circlegroup, kế hoạch phát hành tiêu bản bảo vật quốc gia – tượng A Di Đà thời Lý 12cm và Lá đề Rồng Phượng thời Lý, Circlegroup có đôi chút lo lắng khi tình hình dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp. Phát hành vật phẩm văn hóa lúc này liệu có thích hợp? Nhiều câu hỏi được đưa ra bàn luận để tìm hướng xử lý tốt nhất.
Sau nhiều buổi thảo luận, Circlegroup quyết định vẫn phát hành vật phẩm theo đúng kế hoạch đã đề ra. Tất cả các khâu từ thiết kế, sản xuất, bao bì, đóng gói, vận chuyển…đều dốc toàn lực tập trung cho đợt phát hành đầu tiên trong năm Tân Sửu 2021. Hồi hộp, lo lắng và háo hức, không biết cộng đồng sẽ đón nhận như thế nào khi diễn biến dịch bệnh vẫn đang được cảnh báo ở mức cao nhất.
Không phụ sự mong mỏi và niềm tin của các thành viên Circlegroup, khi thông tin về đợt phát hành đầu năm được kích hoạt, hệ thống Fanpage và website của Hội Quán Di Sản, Rồng Vàng Thăng Long đã gần như quá tải với các đơn đặt hàng từ nhiều cá nhân, đơn vị. Hàng đặt sớm được ưu đãi giá, không shipcode, khách cần phải chuyển khoản và đến ngày phát hành mới nhận được tượng. Vậy mà đơn hàng vẫn đổ về đều đặn từ nhiều nguồn: Inbox fanpage, Zalo, điện thoại, trực tiếp qua đặt hàng tại Hội Quán Di Sản…Khách hàng đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc, và có cả những khách hàng là Việt kiều đang học tập, sinh sống ở nước ngoài. Nhiều khách hàng thậm chí còn gọi video call đến để được chọn vật phẩm online, tạo nên không khí vô cùng sôi động tại Circlegroup.
Quyết định phát hành vật phẩm như dự định cho thấy Circlegroup đang đi đúng hướng. Những người yêu văn hóa Việt đã, đang và sẽ luôn đồng hành, ủng hộ những đơn vị như chúng tôi, đặt niềm tin vào Circlegroup giống như Circlegroup luôn tin rằng: Dù ở đâu, làm gì, người Việt Nam vẫn dành một góc nhỏ tìm kiếm, lưu giữ và trân trọng những giá trị mà cha ông để lại.
Điều làm Circlegroup vui hơn cả là trong số các khách hàng đặt vật phẩm văn hóa, hơn 70% là các bạn thế hệ 8x,9x – cho thấy một thực tế là thế hệ trẻ Việt Nam rất quan tâm đến văn hóa, họ có ý thức trân trọng các giá trị dân tộc và ngày càng đóng góp nhiều ý tưởng, hoạt động để phục hồi, tôn vinh và phát triển văn hóa Việt.
Tổng kết đợt phát hành vật phẩm đầu xuân Tân Sửu 2021 của Circlegroup
Trong quá trình phát hành, với số lượng đơn hàng lớn, mặc dù nhân sự Circlegroup đã chủ động trong tất cả các khâu, nhưng đầu xuân với tình hình dịch bệnh cũng như nhiều điểm đang bị cách ly dẫn đến những phát sinh ngoài dự kiến: vật phẩm bị chuyển chậm, nhầm địa chỉ, nứt vỡ trong quá trình vận chuyển…
Với tiêu chí ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, chính sách đổi trả áp dụng với các vật phẩm lỗi do quá trình vận chuyển đã đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách. Đáp lại đó là sự thông cảm và phản hồi một cách văn hóa của khách hàng khi xảy ra sự cố đáng tiếc.
Để tổng kết đợt phát hành vật phẩm đợt 1 – Circlegroup xin gửi đến các khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi lời cảm ơn chân thành nhất. “Sản phẩm ngày càng Đẹp – Giá thành ngày càng hợp lý “. Circlegroup luôn ý thức phát triển, nâng cấp sản phẩm và dịch vụ từng ngày từng giờ để mang đến cho cộng đồng những người yêu văn hóa Việt Nam những vật phẩm mang đậm bản sắc dân tộc, đúng theo tôn chỉ “Tôn vinh bản sắc Việt – Tự hào truyền thống Việt”
Circlegroup